Tổ Chức Chương trình Thiếu Nhi

Dịch vụ tổ chức chương trình thiếu nhi trọn gói

Tết thiếu nhi bắt nguồn từ đâu

Để tưởng nhớ đến hàng trăm trẻ em vô tội đã bị Đức Quốc Xã sát hại nhẫn tâm vào năm 1942. Năm 1949 Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Quốc tế đã quyết định lấy ngày 1/6 hàng năm làm ngày quốc tế bảo vệ thiếu nhi. Nhằm đòi chính phủ các nước phải nhận trách nhiệm về đời sống thiếu nhi. Giảm ngân sách quân sự để tăng ngân sách giáo dục, bảo vệ và chăm sóc thiếu niên, nhi đồng. Kể từ năm 1950, ngày 1/6 hàng năm trở thành ngày của thiếu nhi.

Ý nghĩa ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày hội dành cho mọi trẻ em trên thế giới. Là ngày mà các em nhận được sự yêu thương, quan tâm từ mọi người và được hưởng sự quan tâm đúng nghĩa. Bất kể màu da, chủng tộc, nguồn gốc, nền tảng gia đình, mọi trẻ em đều cần được chăm sóc.

Các bước đặt dịch vụ trọn gói chương trình tết thiếu nhi

1. Tư vấn chi tiết báo giá các hạng mục cần tổ chức trong chương trình

2. khách hàng ok tư vấn và các hạng mục

3. Đặt cọc và ký hợp đồng

4. Thiết kế demo và gửi kịch bản nội dung chương trình khách xem

5. setup và triển khai trước giờ cho tất cả các hạng mục

6. Thu dọn chương trình đã setup và quý khách vui lòng thanh toán số tiền còn lại.

tổ chức chương trình thiếu nhi

Bàn ghế nhựa phục vụ các bạn nhỏ và ghế của các đại biểu

Các hạng mục cần thiết cho chương trình tết thiếu nhi 1/6

1: Chú hề MC và tổ chức trò chơi cho các bạn nhỏ

Chú hề sẽ làm MC cho chương trình của bạn sau khi các bé ăn 1 đến 2 món, xong sẽ bắt đầu đầu tổ chức game show, bao gồm những trò chơi vui nhộn hài hước. Trong những trò chơi game show  tất cả các bé đều có quà từ chú hề, còn chương trình lớn, quý khách vui long chuẩn bị quà cho các bé.

2. Chú hề tạo hình bong bóng:

với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng các bạn nhỏ thiếu nhi, trong mùa trung thu này. Tạo hình theo nhu cầu các bạn nhỏ, thích con vật gì là chú hề đều có thể tạo hình theo yêu cầu các bé được

3. Nghệ Nhân lá dừa

Góp thêm không khí mùa trung thu, với nghệ nhân tạo hình làm lá dừa, sẽ làm các bé tò mò. Khi nhưng chiếc lá bình thường. Nghệ nhân lá dừa sẽ tạo thành những con vật vô cùng dễ thương, những bông hoa bằng lá vô cùng sắc xảo đến lạ thường.

4. Dịch vụ biểu diễn ảo thuật gia

Biểu diễn trên sân khấu và giao lưu với các bạn nhỏ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều lý thú và hài hước nhất cho các bạn nhỏ

5. Nhóm múa thiếu nhi:

đầu giờ, sẽ làm không khỉ buổi lễ thêm phần sôi động hơn, với những bài múa hát nhảy dane sôi động. Thêm phần buổi lễ trung thu long trọng hơn

6. Tô tượng & Tranh cát:

Đón các bé đầu giờ, khi các bạn nhỏ tới sớm. sẽ được bố trí vào khu vực, để các bạn nho tha hồ những ý tưởng tô màu lên những bức tượng, cũng như tranh cát

7. Xiếc:

Xiếc có nhiều loại xiếc: lớp học của những chú chó, khỉ đi xe đạp, xiếc thăng bằng, xiếc tung hứng, xiếc đầu bếp…. sẽ cho các bạn nhỏ trãi nghiệm nhiều cái mới nhất.

8. Bong bóng xà phòng

chuyên thổi bóng khổng lồ và biểu diễn làm nghệ thuật bằng bong bóng xà phòng

tổ chức chương trình quốc tế thiếu nhi

tổ chức chương trình quốc tế thiếu nhi

Quy trình chuẩn bị tổ chức chương trình quốc tế thiếu nhi 1/6

1. Lựa chọn địa điểm tổ chức chương trình thiếu nhi

Địa điểm tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 có thể diễn ra ở nhiều nơi. Đối với các bạn nhỏ ở các địa phương thì có thể tổ chức ngay tại nhà văn hóa thôn, xã, phường. Đối với các cơ sở trường học thì sẽ tổ chức ngay trong trường cho các bé. Đối với các đơn vị cơ quan xí nghiệp thì có thể lựa chọn một khu vực nào đó thích hợp ở trong cơ quan để tổ chức cho các bé.

2. Xác định lứa tuổi tham gia chương trình quốc tế thiếu nhi 1/6

Việc xác định lứa tuổi để tham dự chương trình rất quan trọng bởi vì việc lựa chọn được một danh sách đúng lứa tuổi thật cụ thể sẽ giúp cho người tổ chức sự kiện sẽ lựa chọn được các phần quà phù hợp và chủ đề nội dung xuyên suốt chương trình, cũng như tạo được các trò chơi phù hợp với lứa tuổi các bé.

3. Dự trù kinh phí tổ chức chương trình

Ngân sách để tổ chức chương trình quốc tế thiếu nhi nên được dự trù cụ thể và chi tiết nhất để chương trình có đầy đủ các hạng mục mà không bị lãng phí chi phí.

Nếu ngân sách tổ chức quá ít thì các hạng mục sẽ rất sơ sài dẫn đến chương trình thiếu sự hấp dẫn. Nhưng nếu bỏ ra một ngân sách lớn để làm chương trình nhưng hiệu quả không c

ao thì sẽ rất lãng phí. Chính vì vậy cần phải lên chi tiết chi phí từng hạng mục tổ chức để mang lại hiệu quả cao nhất cho chương trình với một ngân sách hợp lý nhất.

4. Chuẩn bị cho chương trình thiếu nhi

  • Thiết kế, trang trí sân khấu
  • Thiết kế Backdrop chương trình
  • Chuẩn bị nhân sự cho chương trình: MC hoạt náo, chú hề bong bóng, nghệ sĩ xiếc ảo thuật.
  • Chuẩn bị quà cho các bé
  • Chuẩn bị phần tiệc nhẹ cho các bé
  • Âm thanh FBT chính hang
  • Ánh sáng Đèn Par led 54 bóng
  • Backdrop ( được thiết kế riêng)
  • Bàn ghế phục vụ các bạn nhỏ và người lớn
  • Nhân viên giám sát và kiểm soát các bạn nhỏ

 

tổ chức chương trình trò chơi thiếu nhi

tổ chức chương trình trò chơi thiếu nhi

Các bước & Kịch bản tổ chức chương trình thiếu nhi 1/6

1. Trang trí sân khấu cho chương trình quốc tế thiếu nhi gồm thiết kế phông nền và mang khung tới lắp dựng backdrop kết hợp với trang trí 2 line bong bóng hai bên backdrop sân khấu.

2. Chú Hề MC hoạt náo tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các vui chơi trong suốt chương trình. Chú còn kiêm luôn dẫn chương trình và mời ban lãnh đạo lên sân khấu phát biểu.

3. Chú Hề tạo hình bong bóng sẽ tạo những hình bong bóng nghệ thuật ngộ nghĩnh tặng các bé và đón các bé vô khu vực tổ chức chương trình quốc tế thiếu nhi.

4. Tiết mục biểu diễn ảo thuật vui nhộn của ảo thuật gia sẽ mang lại không khi vô cùng vui nhộn cho ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

- Trang trí xung quanh bằng những chùm hoa bong bóng đầy màu sắc

- Bộ âm thanh lại trung để chú hề bật nhạc thiếu nhi khuấy động chương trình và tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các bé

 

Trang trí và chuẩn bị

Lắp dựng backdrop và trang trí 2 line bong bóng hai bên backdrop

Trang trí xung quanh phòng bằng những chùm hoa bong bóng đầy màu sắc

Đón khách

Chú hề tạo hình bong bóng sẽ đứng ở cổng đón các bé vào tạo hình những mẫu bong bóng nghệ thuật tặng các bé.

Chú Hề vui nhộn sẽ đón các bé ở ngoài sảnh tiệc và kết hợp với chú hề tặng bong bóng cho các bé vui chơi trong chương trình Quốc tế thiếu nhi

Ổn định khách

Chú Hề đọc lời ổn định chỗ ngồi để chương trình được bắt đầu.

Khai mạc chương trình

Chú Hề bước lên sân khấu chào khách, Chú Hề sẽ kể cho các bé biết ý nghĩa của ngày quốc tế thiếu nhi và những câu chuyện về quốc tế thiếu nhi cho các bé và mọi người biết trước

Game show

Ngay sau phần khai mạc, chú Hề sẽ mời lên sân khấu các bé khoảng 10-15 bé để tham gia game nhảy "flash mod" (dân vũ) bài chicken dance tạo không khí. Các bé trên sân khấu và các bé ở bên dưới sân khấu sẽ nhảy theo các điệu nhảy được biên đạo bởi chú Hề. Các bài từ chậm đến nhanh. Sau đó chú Hề sẽ chọn ra 1 số bé để đến với vòng 2. Trong vòng này các bé sẽ tham gia bài nhảy GangNam Style cùng chú Hề. (theo hình thức nhảy tượng hoặc Free Style).

Tiết mục ảo thuật

Các bé sẽ gặp gỡ và theo dõi các phép màu đến từ xứ sở Ba Tư nhiều phép màu qua phần thể hiện của ảo thuật gia với các tiết mục đặc sắc và hấp dẫn.

Game show

Game "Hiểu suy nghĩ của con". chú hề sẽ mời lên sâu khấu 4 gia đình 4 bé cùng 4 phụ huynh. Mỗi gia đình sẽ được BTC phát 2 tờ giấy và 2 cây bút. Nhiệm vụ của mỗi gia đình là sẽ trả lời các câu hỏi vui về gia đình và cũng như những suy nghĩ của bé. Sau khi khép lại BTC sẽ kiểm tra và so sánh kết quả của từng gia đình và gia đình nào nhiều đáp án trùng ý với bé nhất sẽ gia đình chiến thắng.

Chương trình phát quà thiếu nhi

Chú Hề sẽ mời các gia đình và các bé lên khu vực có những phần quà của các cô chú chuẩn bị sẵn mỗi bé sẽ được một phần quà mà các cô chú đã gửi gắm rất nhiều yêu thương trong đó